Đêm Yên Lặng - Silent Night Thuyết Minh (2023)RSS Đêm Yên Lặng - Silent Night Thuyết Minh (2023)
Đêm Yên Lặng - Silent Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.
Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Hàng Xóm Sát Nhân The Neighbor.Diễn Viên: Josh Stewart,Jaqueline Fleming,Alex Essoe

Hàng Xóm Sát Nhân The NeighborViệt Sub Năm: 2016

John miễn cưỡng tham gia đường dây ma túy của chú mình với hy vọng kiếm đủ tiền để cao chạy xa bay cùng với vơ là Roise. Nhưng vào đúng ngày họ quyết định bỏ đi , Roise bị gã hàng xóm bí hiểm bắt cóc . Để cứu vợ, John lẻn vào nhà hắn và phát hiện một bí mật dưới tầng hầm

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Unknown2024-01-05 20:19:50

Đêm Yên Lặng - Silent Night Thuyết Minh (2023)

brian godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu las palomas texas cùng với vợ saya và cậu con trai nhỏ taylor michael vào đêm giáng sinh năm 2021 brian và taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họđêm yên lặng,xem phim đêm yên lặng,download đêm yên lặng,xem online đêm yên lặng hd,xem đêm yên lặng nhanh,tai phim đêm yên lặng,silent night,xem phim silent night,download silent night,xem online silent night hd,xem silent night nhanh,tai phim silent night