Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu - Long Days Journey Into Night Việt Sub (2018)RSS Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu - Long Days Journey Into Night Việt Sub (2018)
Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu - Long Days Journey Into Night
Diễn viên: Wei Tang, Jue Huang, Sylvia Chang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trở về quê hương Quý Châu để tìm kiếm người phụ nữ bí ẩn đã cùng anh trải qua mùa hè không thể nào quên mười hai năm trước. Người phụ nữ đó không bao giờ nói tên, hoặc bất kỳ chi tiết nào về cuộc đời cô cho anh, và điều duy nhất anh ấy nhớ là tên của ngôi sao điện ảnh mà cô viết trên bao thuốc lá...
Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Unknown2020-08-27 16:08:14

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu - Long Days Journey Into Night Việt Sub (2018)

một người đàn ông trở về quê hương quý châu để tìm kiếm người phụ nữ bí ẩn đã cùng anh trải qua mùa hè không thể nào quên mười hai năm trước người phụ nữ đó không bao giờ nói tên hoặc bất kỳ chi tiết nào về cuộc đời cô cho anh và điều duy nhất anh ấy nhớ là tên của ngôi sao điện ảnh mà cô viết trên bao thuốc láđêm tối cuối cùng ở địa cầu,xem phim đêm tối cuối cùng ở địa cầu,download đêm tối cuối cùng ở địa cầu,xem online đêm tối cuối cùng ở địa cầu hd,xem đêm tối cuối cùng ở địa cầu nhanh,tai phim đêm tối cuối cùng ở địa cầu,long days journey into night,xem phim long days journey into night,download long days journey into night,xem online long days journey into night hd,xem long days journey into night nhanh,tai phim long days journey into night,wei tang,jue huang,sylvia chang