Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory Thuyết Minh (2017)RSS Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory Thuyết Minh (2017)
Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory
Diễn viên: Kang Ha Neul, Na Young Hee, Kim Moo, Yul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.
Người Lạ Trong Nhà Stranger In The House.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The HouseViệt Sub Năm: 2016

Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Unknown2020-09-06 15:53:53

Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory Thuyết Minh (2017)

jin seok kang ha neul đóng chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai yoo seok kim moo yul đóng jin seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc vào một đêm mưa jin seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xeđêm ký ức,forgotten,xem phim đêm ký ức,forgotten,download đêm ký ức,forgotten,xem online đêm ký ức,forgotten hd,xem đêm ký ức,forgotten nhanh,tai phim đêm ký ức,forgotten,night of memory,xem phim night of memory,download night of memory,xem online night of memory hd,xem night of memory nhanh,tai phim night of memory,kang ha neul,na young hee,kim moo,yul