Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015)RSS Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015)
Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.
Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Unknown2019-07-10 17:52:39

Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015)

chiến đấu với chứng mất ngủ ptsd không được chẩn đoán một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ nghiện và bạo lựcđạo luật của chiến tranh,xem phim đạo luật của chiến tranh,download đạo luật của chiến tranh,xem online đạo luật của chiến tranh hd,xem đạo luật của chiến tranh nhanh,tai phim đạo luật của chiến tranh,hành động gây chiến,an act of war,xem phim hành động gây chiến,an act of war,download hành động gây chiến,an act of war,xem online hành động gây chiến,an act of war hd,xem hành động gây chiến,an act of war nhanh,tai phim hành động gây chiến,an act of war