Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera Việt Sub (1982)RSS Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera Việt Sub (1982)
Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.
Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Unknown2024-05-17 19:02:38

Đại Dịch Đậu Mùa - Variola Vera Việt Sub (1982)

một người hành hương hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở trung đông khi trở về nhà ở kosovo ông bắt đầu lây lan dịch bệnh trong đó 175 người bị nhiễm 35 người trong số họ đã chếtđại dịch đậu mùa,xem phim đại dịch đậu mùa,download đại dịch đậu mùa,xem online đại dịch đậu mùa hd,xem đại dịch đậu mùa nhanh,tai phim đại dịch đậu mùa,variola vera,xem phim variola vera,download variola vera,xem online variola vera hd,xem variola vera nhanh,tai phim variola vera