Đai Đen - Blackbelt Chưa Sub (1992)RSS Đai Đen - Blackbelt Chưa Sub (1992)
Đai Đen - Blackbelt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.
Onyankopon おにゃんこポン

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Thi Nhân Của Máu Bard Of Blood.Diễn Viên: Chae Rim,Gam Woo Seong,Cha Tae Hyun

Thi Nhân Của Máu Bard Of BloodChưa Sub Năm: 2019

Lấy đề tài do thám, loạt phim Bard of Blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Bilal Siddiqi xoay quanh nhân vật Kabir Anand, một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch Shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nước.

Sự Phẫn Nộ Indignation.Diễn Viên: Chae Rim,Gam Woo Seong,Cha Tae Hyun

Sự Phẫn Nộ IndignationChưa Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người Mỹ Philip Roth, kể về Marcus - một sinh viên Do Thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mình.

Unknown2021-08-07 20:11:19

Đai Đen - Blackbelt Chưa Sub (1992)

một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn tríđai đen,xem phim đai đen,download đai đen,xem online đai đen hd,xem đai đen nhanh,tai phim đai đen,blackbelt,xem phim blackbelt,download blackbelt,xem online blackbelt hd,xem blackbelt nhanh,tai phim blackbelt