Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023)RSS Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023)
Cuốn Sách Đen - The Black Book
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.
Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Us Or Them Tom Paton.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Cuộc Chiến Sinh Tử Battle Royale.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Aki Maeda,Tarô Yamamoto,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Sinh Tử Battle RoyaleViệt Sub Năm: 2000

Nhật Bản rơi vào tình trạng khủng hoảng, kinh tế suy sụp. Trong thời điểm ấy, học sinh trở nên chây lười với việc học, tẩy chay thầy cô, trường lớp, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng mà đa phần là do những trẻ vị thành niên gây ra. Lo sợ trước hành động của giới trẻ, chính quyền Nhật quyết định thông qua một bộ luật với tên gọi: Battle Royale. Một lớp 9 nào đó sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên, và "rất công bằng", với số nam nữ bằng nhau. Họ được đưa đến một hòn đảo hoang. Và nội dung bộ luật

Unknown2023-09-27 15:05:10

Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023)

một phụ nữ đứng đầu tại công ty năng lượng và dầu nigeria người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏcuốn sách đen,xem phim cuốn sách đen,download cuốn sách đen,xem online cuốn sách đen hd,xem cuốn sách đen nhanh,tai phim cuốn sách đen,the black book,xem phim the black book,download the black book,xem online the black book hd,xem the black book nhanh,tai phim the black book