Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand
Diễn viên: Peek Mongkut, New Wongsakorn Poramathakorn, Pancake Khemanit Jamikorn, Grace Karnklao Duaysienklao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Chiến Sắc Đẹp là bộ phim được thực hiện theo mô típ thực tế, tái hiện một cuộc ganh đua sắc đẹp đầy khốc liệt giữa những tuyệt sắc giai nhân đến từ mọi miền của Thái Lan. Cuộc chiến này chẳng hề có bom rơi đạn lạc nhưng lại chất chứa đầy cạm bẫy.
Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa Rak.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa RakViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

một cô gái trẻ xinh đẹp, đang sống một cuộc sống bình dị. Fah yêu quý Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau. Tawan trong một lần tình cờ gặp được Pink, một cô gái kiêu kỳ, cũng xuất thân danh giá, cháu gái của Nueng, một Dr tài năng, thông minh và nổi tiếng. Một thời gian sau Pink tuyên bố có thai với Tawan và gia đình hai bên buộc Tawan phải kết hôn với Pink.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Unknown2015-09-09 22:47:44

Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand Việt Sub (2015)

cuộc chiến sắc đẹp là bộ phim được thực hiện theo mô típ thực tế tái hiện một cuộc ganh đua sắc đẹp đầy khốc liệt giữa những tuyệt sắc giai nhân đến từ mọi miền của thái lan cuộc chiến này chẳng hề có bom rơi đạn lạc nhưng lại chất chứa đầy cạm bẫycuộc chiến sắc đẹp,xem phim cuộc chiến sắc đẹp,download cuộc chiến sắc đẹp,xem online cuộc chiến sắc đẹp hd,xem cuộc chiến sắc đẹp nhanh,tai phim cuộc chiến sắc đẹp,miss beauty,talent thailand,xem phim miss beauty,talent thailand,download miss beauty,talent thailand,xem online miss beauty,talent thailand hd,xem miss beauty,talent thailand nhanh,tai phim miss beauty,talent thailand,peek mongkut,new wongsakorn poramathakorn,pancake khemanit jamikorn,grace karnklao duaysienklao