Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories
Diễn viên: Kazuyuki Aijima, Akiko Aitsuki, Nana Eikura
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.
Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

Ông Nội Grand Father.Diễn Viên: Tim Allen,Courteney Cox,Chevy Chase

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Unknown2017-08-16 14:01:22

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 - The Library Wars: Book Of Memories Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của phần 1 trong thế giới này luật cải cách truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra một bên là ủy ban cải cách truyền thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội một bên là lực lượng phòng vệ thư viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luậncuộc chiến ngôn luận 2,xem phim cuộc chiến ngôn luận 2,download cuộc chiến ngôn luận 2,xem online cuộc chiến ngôn luận 2 hd,xem cuộc chiến ngôn luận 2 nhanh,tai phim cuộc chiến ngôn luận 2,the library wars,book of memories,xem phim the library wars,book of memories,download the library wars,book of memories,xem online the library wars,book of memories hd,xem the library wars,book of memories nhanh,tai phim the library wars,book of memories,kazuyuki aijima,akiko aitsuki,nana eikura