Cuộc Chiến Kim Chi - Le Grand Chef 2: Kimchi Battle Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Chiến Kim Chi - Le Grand Chef 2: Kimchi Battle Thuyết Minh (2010)
Cuộc Chiến Kim Chi - Le Grand Chef 2: Kimchi Battle
Diễn viên: Jin, Ki Baek, Jong, Won Choi, Ja, Hyeon Chu, Kuk, Jin Han, Hyeon, Ho Heo, Ku Jin, Jeong, Eun Kim, Yeong, Ok Kim
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để tìm ra người chế biến món ăn kim chi tài ba nhất, một cuộc song đấu gay go đã diễn ra giữa hai đầu bếp hàng đầu xứ Hàn và cũng là hai chị em. Tiếp nối thành công của bộ phim Le Grand Chef 1 (Đầu bếp siêu đẳng), các nhà làm phim xứ sở kim chi tiếp tục cho ra đời phần 2 của bộ phim mang tên Le Grand Chef 2: Kimchi Battle (Cuộc chiến kim chi).
Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Unknown2019-07-03 14:12:18

Cuộc Chiến Kim Chi - Le Grand Chef 2: Kimchi Battle Thuyết Minh (2010)

để tìm ra người chế biến món ăn kim chi tài ba nhất một cuộc song đấu gay go đã diễn ra giữa hai đầu bếp hàng đầu xứ hàn và cũng là hai chị em tiếp nối thành công của bộ phim le grand chef 1 đầu bếp siêu đẳng các nhà làm phim xứ sở kim chi tiếp tục cho ra đời phần 2 của bộ phim mang tên le grand chef 2 kimchi battle cuộc chiến kim chicuộc chiến kim chi,xem phim cuộc chiến kim chi,download cuộc chiến kim chi,xem online cuộc chiến kim chi hd,xem cuộc chiến kim chi nhanh,tai phim cuộc chiến kim chi,le grand chef 2,kimchi battle,xem phim le grand chef 2,kimchi battle,download le grand chef 2,kimchi battle,xem online le grand chef 2,kimchi battle hd,xem le grand chef 2,kimchi battle nhanh,tai phim le grand chef 2,kimchi battle,jin,ki baek,jong,won choi,ja,hyeon chu,kuk,jin han,hyeon,ho heo,ku jin,jeong,eun kim,yeong,ok kim