Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019)
Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.
Đế Vương Atlantis Aquaman

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood Prince.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood PrinceViệt Sub Năm: 2009

Năm học thứ sáu của Harry Potter ở Hogwarts hóa ra lại là một năm đầy thú vị. Điều thú vị đầu tiên là việc chào đón một giáo sư mới tại Hogwarts, thầy Horace Slughorn, người dạy cho Harry nhiều điều thú vị trong môn độc dược của thầy Snape hắc ám. Thầy Slughorn còn cho Harry mượn đồ dùng của trường học, và trong số đó có một quyển sách cũ nát thuộc về chủ nhân tên là Hoàng Tử Lai.

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of Egypt.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of EgyptThuyết Minh Năm: 2016

Vốn được tạo cảm hứng bởi truyền thuyết về các vị thần cổ đại của Ai cập, phép thuật, quái vật, thần và lãnh chúa điên xuất hiện khắp các cung điện và kim tự tháp ở thung lũng của dòng sông Nile sẽ là 1 cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space.Diễn Viên: Sarah Butler,Charles Shaughnessy,Damon Dayoub

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Unknown2020-10-04 15:33:05

Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019)

vào một ngày không xa trong tương lai thế giới bỗng gặp một sự cố chỉ còn lại một vòng sáng tại nga và một số nước bắc âu phần còn lại của thế giới không thể liên lạc không điện không điện thoại không internetcuộc chiến bí ẩn,xem phim cuộc chiến bí ẩn,download cuộc chiến bí ẩn,xem online cuộc chiến bí ẩn hd,xem cuộc chiến bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến bí ẩn,avanpost the blackout,xem phim avanpost the blackout,download avanpost the blackout,xem online avanpost the blackout hd,xem avanpost the blackout nhanh,tai phim avanpost the blackout