Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023)RSS Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023)
Cuộc Bao Vây - The Siege
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.
Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Rồng Lửa Reign Of Fire.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Christian Bale,Izabella

Rồng Lửa Reign Of FireViệt Sub Năm: 2002

Đó là hai mươi năm trong tương lai, và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn. Vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh. Trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước Anh, Quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi, những người sống sót không ngừng nghỉ. Như một cậu bé, Quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú, và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ. Một ngày nọ, một nhóm các rogues Mỹ xuất hiện,

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Unknown2023-07-08 13:12:10

Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023)

walker một sát thủ quốc tế nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một trung tâm chuyển đổi danh tính nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới trong thời gian ở trung tâm một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mấtcuộc bao vây,xem phim cuộc bao vây,download cuộc bao vây,xem online cuộc bao vây hd,xem cuộc bao vây nhanh,tai phim cuộc bao vây,the siege,xem phim the siege,download the siege,xem online the siege hd,xem the siege nhanh,tai phim the siege