Cụ Bà Trên Xe Thùng - The Lady In The Van Việt Sub (2015)RSS Cụ Bà Trên Xe Thùng - The Lady In The Van Việt Sub (2015)
Cụ Bà Trên Xe Thùng - The Lady In The Van
Diễn viên: Maggie Smith, James Corden, Dominic Cooper
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người đàn ông hình thành một mối liên kết bất ngờ với một người phụ nữ  thoáng qua trong xe của cô.
Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Olly Alexander,Benny Andersson,Steve Blame

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ Love Speaks.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phòng Tổ Danh

Thời Khắc Yêu Thương Bất Ngờ Love SpeaksViệt Sub Năm: 2013

kể về cô gái kiêu ngạo vật chất rất thời trang Vương Lạc Tinh (Quách Thái Khiết đóng), để mang lại màn cầu hôn bất ngờ cho bạn trai vừa giàu vừa đẹp trai của mình nên đã lặn lội đường xa tới Hàng Châu, cùng với anh chàng nhiếp ảnh gia Châu Đồng (Phòng Tổ Danh đóng). Trong suốt quãng đường, hai người đã có nhiều tiếp xúc và cùng trải qua một quãng đường gian khổ những đầy lãng mạn

Unknown2020-11-05 18:44:38

Cụ Bà Trên Xe Thùng - The Lady In The Van Việt Sub (2015)

nói về một người đàn ông hình thành một mối liên kết bất ngờ với một người phụ nữ nbsp thoáng qua trong xe của côcụ bà trên xe thùng,xem phim cụ bà trên xe thùng,download cụ bà trên xe thùng,xem online cụ bà trên xe thùng hd,xem cụ bà trên xe thùng nhanh,tai phim cụ bà trên xe thùng,the lady in the van,xem phim the lady in the van,download the lady in the van,xem online the lady in the van hd,xem the lady in the van nhanh,tai phim the lady in the van,maggie smith,james corden,dominic cooper