Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016)RSS Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016)
Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Vũ Hội Của Quỷ Monsters Ball.Diễn Viên: Billy Bob Thornton,Halle Berry,Taylor Simpson

Vũ Hội Của Quỷ Monsters BallViệt Sub Năm: 2001

Người phụ nữ da màu Leticia có chồng bị kết án tử hình, con trai bị tai nạn qua đời đã đau khổ đến tuyệt vọng, nhưng cô một lần nữa hồi sinh và tiếp tục cuộc sống lạc quan với chính người đã hành quyết chồng mình. Hank Grotowski là một cai ngục, chuyên quản lý các tử tù. Nghề của ông được kế thừa từ người bố giờ đã già và đau yếu là ông Buck Grotowski và được truyền lại cho con trai Sonny Grotowski. Hai bố con ông làm tại một nhà tù địa phương với công việc chuẩn bị những chiếc ghế điện cho

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Unknown2016-09-27 08:07:38

Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016)

mike regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay một gia đình hạnh phúc một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hếtcông nghệ nguy hiểm,xem phim công nghệ nguy hiểm,download công nghệ nguy hiểm,xem online công nghệ nguy hiểm hd,xem công nghệ nguy hiểm nhanh,tai phim công nghệ nguy hiểm,it,xem phim it,download it,xem online it hd,xem it nhanh,tai phim it