Con Là Tất Cả - Late Loving You Thuyết Minh (2003)RSS Con Là Tất Cả - Late Loving You Thuyết Minh (2003)
Con Là Tất Cả - Late Loving You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Late Loving You: Con Là Tất Cả một bộ phim tình cảm tâm lý Trung Quốc, thuyết minh VTCHD2.
Người Đi Lễ Palmer

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of Tears.Diễn Viên: Dongyu Zhou,Aarif Rahman,Gigi Leung,Richie Ren,Joe Chen,Shawn Dou,Dennis Chan

3 Giọt Nước Mắt The Allure Of TearsViệt Sub Năm: 2011

Tác phẩm "The Tears" được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu. Tuy cách thể hiện tình cảm vui, buồn, li, hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi..

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Unknown2016-12-28 05:59:46

Con Là Tất Cả - Late Loving You Thuyết Minh (2003)

late loving you con là tất cả một bộ phim tình cảm tâm lý trung quốc thuyết minh vtchd2con là tất cả,xem phim con là tất cả,download con là tất cả,xem online con là tất cả hd,xem con là tất cả nhanh,tai phim con là tất cả,late loving you,xem phim late loving you,download late loving you,xem online late loving you hd,xem late loving you nhanh,tai phim late loving you