Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride Việt Sub (2014)RSS Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride Việt Sub (2014)
Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của họa sĩ Sakisaka Io. Nội dung phim xoay quanh cô học sinh cao trung Futaba, gặp lại mối tình đầu của mình sau 3 năm xa cách, nhưng bị bối rối bởi người đó đã thay đổi quá nhiều.
Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Unknown2019-05-15 10:44:26

Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride Việt Sub (2014)

được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của họa sĩ sakisaka io nội dung phim xoay quanh cô học sinh cao trung futaba gặp lại mối tình đầu của mình sau 3 năm xa cách nhưng bị bối rối bởi người đó đã thay đổi quá nhiềucon đường mùa xuân,xem phim con đường mùa xuân,download con đường mùa xuân,xem online con đường mùa xuân hd,xem con đường mùa xuân nhanh,tai phim con đường mùa xuân,blue spring ride,ao haru ride,xem phim blue spring ride,ao haru ride,download blue spring ride,ao haru ride,xem online blue spring ride,ao haru ride hd,xem blue spring ride,ao haru ride nhanh,tai phim blue spring ride,ao haru ride