Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023)RSS Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023)
Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Pan Yan, luật sư tập sự của Công ty luật Rongke. Anh ấy và Shu Yinan, Zuo Na và Zhu Xin Xin, những người cùng tham gia thực tập tại Rongke, đã gặp phải sự bối rối khi lần đầu tiên bước vào nơi làm việc. Trong quá trình thực tập, họ được tiếp xúc với nhiều loại hoa hồng kiện tụng.
Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Unknown2023-05-21 21:51:47

Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023)

kể về pan yan luật sư tập sự của công ty luật rongke anh ấy và shu yinan zuo na và zhu xin xin những người cùng tham gia thực tập tại rongke đã gặp phải sự bối rối khi lần đầu tiên bước vào nơi làm việc trong quá trình thực tập họ được tiếp xúc với nhiều loại hoa hồng kiện tụngcon đường bình phàm,xem phim con đường bình phàm,download con đường bình phàm,xem online con đường bình phàm hd,xem con đường bình phàm nhanh,tai phim con đường bình phàm,the ordinary road,xem phim the ordinary road,download the ordinary road,xem online the ordinary road hd,xem the ordinary road nhanh,tai phim the ordinary road