Clash Of The Red Rangers - Power Rangers Super Samurai Việt Sub (2011)RSS Clash Of The Red Rangers - Power Rangers Super Samurai Việt Sub (2011)
Clash Of The Red Rangers - Power Rangers Super Samurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.
Ooo, Den-O, All Riders Lets Go Kamen Riders.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Oh Sang,Jin

Ooo, Den-O, All Riders Lets Go Kamen RidersViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với Kamen Rider OOO chiến đấu với ba Mole IMAGIN , mà rút lui vào cơ thể của một cậu bé. Các DenLiner đột nhiên xuất hiện, và Kotaro Nogami và Teddy xác định các mốc thời gian mà bộ ba Mole IMAGIN đi. Eiji Hino và Ankh tàu DenLiner trên đường tới 11 tháng 11 năm 1971

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn Tree.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn TreeViệt Sub Năm: 2010

dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ai Mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở Cục mỏ địa chất trong thời kỳ Cách mạng Văn Hóa. Tình yêu của họ giản dị, thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tóc.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Unknown2015-04-03 01:37:59

Clash Of The Red Rangers - Power Rangers Super Samurai Việt Sub (2011)

một movie của power rangers samurai và power rangers super samurai red rpm bị giáo sư cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người nơi các samurai đang sinh sống cog gặp master xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ samurai lẫn rpmclash of the red rangers,xem phim clash of the red rangers,download clash of the red rangers,xem online clash of the red rangers hd,xem clash of the red rangers nhanh,tai phim clash of the red rangers,power rangers super samurai,xem phim power rangers super samurai,download power rangers super samurai,xem online power rangers super samurai hd,xem power rangers super samurai nhanh,tai phim power rangers super samurai