Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction Việt Sub (1993)RSS Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction Việt Sub (1993)
Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction
Diễn viên: John Travolta, Samuel L Jackson, Bruce Willis, Uma Thurman, Eric Stoltz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).
Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Tình Yêu Và Danh Dự Love And Honor.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Teresa Palmer,Aimee Teegarden

Tình Yêu Và Danh Dự Love And HonorViệt Sub Năm: 2013

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh một người lính Mỹ tên Dalton Joiner (Austin Stowell) trong cuộc Chiến tranh Việt Nam, anh quyết định nghỉ không phép cùng cậu bạn thân Mickey Wright (Liam Hemsworth) khi bị bạn gái (Aimee Teegarden) chia tay

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Unknown2020-04-29 11:17:05

Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction Việt Sub (1993)

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn hai người này tên pumkin và yolanda họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng tiếp đến là phần giới thiệu về vincent vega john travolta và jules winnfield samuel ljacksonchuyện tào lao,xem phim chuyện tào lao,download chuyện tào lao,xem online chuyện tào lao hd,xem chuyện tào lao nhanh,tai phim chuyện tào lao,pulp fiction,xem phim pulp fiction,download pulp fiction,xem online pulp fiction hd,xem pulp fiction nhanh,tai phim pulp fiction,john travolta,samuel l jackson,bruce willis,uma thurman,eric stoltz