Chuyện Nàng Iphigenia - Iphigenia Việt Sub (1977)RSS Chuyện Nàng Iphigenia - Iphigenia Việt Sub (1977)
Chuyện Nàng Iphigenia - Iphigenia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.
Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,James Marsters,Jeffrey Dean Morgan

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Anh Yêu Em: Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác. Quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ. Với sự tham gia của các diễn viên như: Hilary Swank, Gerard Butler, James Marsters, Jeffrey Dean Morgan, đạo diễn phim là Richard LaGravenese. Cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống, không còn thấy niềm vui hay mơ ước. Phim dài đến 98 phút và được giới

Unknown2020-05-05 10:48:28

Chuyện Nàng Iphigenia - Iphigenia Việt Sub (1977)

mang tên nàng iphigenia của cacoyannis do ông tự viết kịch bản và đạo diễn dựa trên vở bi kịch iphigenia at aulis chuyện iphigenia ở aulis do nhà soạn kịch hy lạp cổ đại euripides chắp bút tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốcchuyện nàng iphigenia,xem phim chuyện nàng iphigenia,download chuyện nàng iphigenia,xem online chuyện nàng iphigenia hd,xem chuyện nàng iphigenia nhanh,tai phim chuyện nàng iphigenia,iphigenia,xem phim iphigenia,download iphigenia,xem online iphigenia hd,xem iphigenia nhanh,tai phim iphigenia