Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018)
Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura
Diễn viên: Mitsuki Takahata, Masato Sakai, Sakura Ando
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.
Đối Đầu Trùm Ma Túy Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Nữ Trợ Lý Gemini

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Đặc Vụ Aka Aka

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Unknown2020-07-02 09:13:55

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura - Destiny: The Tale Of Kamakura Thuyết Minh (2018)

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm kamakura monogatari kể về isshiki nasakazu masato sakai một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống anh sống cùng người vợ trẻ akiko mitsuki takahata ở kamakura nhật bản isshiki nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt mô hình nhựa và cổ vật nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiênchuyện kỳ bí ở kamakura,xem phim chuyện kỳ bí ở kamakura,download chuyện kỳ bí ở kamakura,xem online chuyện kỳ bí ở kamakura hd,xem chuyện kỳ bí ở kamakura nhanh,tai phim chuyện kỳ bí ở kamakura,destiny,the tale of kamakura,xem phim destiny,the tale of kamakura,download destiny,the tale of kamakura,xem online destiny,the tale of kamakura hd,xem destiny,the tale of kamakura nhanh,tai phim destiny,the tale of kamakura,mitsuki takahata,masato sakai,sakura ando