Chubbchubbs Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - The Chubbchubbs Save Xmas Việt Sub (2007)RSS Chubbchubbs Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - The Chubbchubbs Save Xmas Việt Sub (2007)
Chubbchubbs Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - The Chubbchubbs Save Xmas
Diễn viên: Cody Cameron, Mandy Freund, Zachary Gordon
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Meeper và Chubbchubbs đi đến Bắc Cực, khi ông già Noel bị chấn thương và không thể phát quà giáng sinh được, Meeper phải thay ông ấy đi tặng quà.
Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant Pear

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant PearViệt Sub Năm: 2017

Voi Sebastian và cô bạn mèo thân thiết Mitcho sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng ven bờ biển của thị trấn Sunnytown. Cuộc sống của đôi bạn diễn ra trong bình yên và vui vẻ cho đến một ngày ngài thị trưởng đáng quý JB biến mất. Lúc đang thưởng ngoạn thú vui câu cá của mình, mèo Mitcho nhận được tin báo được cất giữ trong một cái chai rằng JB đang bị mắc kẹt tại Đảo Huyền Bí.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Chú Tê Giác Otto Otto The Rhino.Diễn Viên: Nikolai Aamand,Noah Crone Back,Lars Brygmann

Chú Tê Giác Otto Otto The RhinoViệt Sub Năm: 2013

Topper là cậu bé lạc quan có óc tưởng tượng, cậu thầm yêu Cilla, nhưng cô ấy nghĩ rằng cậu ta rất điên. Rồi một ngày Topper tìm thấy một bút chì và xuất hiện một con tê giác... Và điều này thay đổi tất cả mọi thứ.

Unknown2016-10-21 10:18:42

Chubbchubbs Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - The Chubbchubbs Save Xmas Việt Sub (2007)

kể về meeper và chubbchubbs đi đến bắc cực khi ông già noel bị chấn thương và không thể phát quà giáng sinh được meeper phải thay ông ấy đi tặng quàchubbchubbs giáng sinh phiêu lưu ký,xem phim chubbchubbs giáng sinh phiêu lưu ký,download chubbchubbs giáng sinh phiêu lưu ký,xem online chubbchubbs giáng sinh phiêu lưu ký hd,xem chubbchubbs giáng sinh phiêu lưu ký nhanh,tai phim chubbchubbs giáng sinh phiêu lưu ký,the chubbchubbs save xmas,xem phim the chubbchubbs save xmas,download the chubbchubbs save xmas,xem online the chubbchubbs save xmas hd,xem the chubbchubbs save xmas nhanh,tai phim the chubbchubbs save xmas,cody cameron,mandy freund,zachary gordon