Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深 Việt Sub (2016)RSS Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深 Việt Sub (2016)
Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深
Diễn viên: Hứa Nặc, Vương Uyển Thần, Thư Dao, Khải Kiệt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.
Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Giai Điệu Vui Tươi Joyful Noise.Diễn Viên: Queen Latifah,Dolly Parton,Keke Palmer

Giai Điệu Vui Tươi Joyful NoiseViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện của một dàn hợp xướng của một thị trấn nhỏ tham gia trong một cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia, vượt qua các đối thủ nặng ký. Là câu chuyện về niềm tin và sự quyết tâm của hai người trưởng đội và về những tài năng trẻ sẵn sàng cống hiến hết mình cho âm nhạc

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Unknown2019-03-06 04:48:59

Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深 Việt Sub (2016)

đỗ thiên thiên một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch vốn có một người bạn trai tên tiêu lỗi nhưng lại bị người bạn thân của mình bố địch cướp đi cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống thiên thiên sa vào các cuộc tình chóng vánhchín cạn một sâu,xem phim chín cạn một sâu,download chín cạn một sâu,xem online chín cạn một sâu hd,xem chín cạn một sâu nhanh,tai phim chín cạn một sâu,九浅一深,xem phim 九浅一深,download 九浅一深,xem online 九浅一深 hd,xem 九浅一深 nhanh,tai phim 九浅一深,hứa nặc,vương uyển thần,thư dao,khải kiệt