Chiến Binh Đơn Độc - Warhorse One Thuyết Minh (2023)RSS Chiến Binh Đơn Độc - Warhorse One Thuyết Minh (2023)
Chiến Binh Đơn Độc - Warhorse One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ rút quân của Mỹ khỏi Afghanistan vào năm 2021, trong một nhiệm vụ cứu hộ, một đội SEAL trên một chiếc trực thăng mang tên Warhorse One bị bắn hạ bởi một nhóm người nổi dậy.
Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Unknown2023-07-15 12:28:11

Chiến Binh Đơn Độc - Warhorse One Thuyết Minh (2023)

trong thời kỳ rút quân của mỹ khỏi afghanistan vào năm 2021 trong một nhiệm vụ cứu hộ một đội seal trên một chiếc trực thăng mang tên warhorse one bị bắn hạ bởi một nhóm người nổi dậychiến binh đơn độc,xem phim chiến binh đơn độc,download chiến binh đơn độc,xem online chiến binh đơn độc hd,xem chiến binh đơn độc nhanh,tai phim chiến binh đơn độc,warhorse one,xem phim warhorse one,download warhorse one,xem online warhorse one hd,xem warhorse one nhanh,tai phim warhorse one