Chiếc Thìa Bạc - Gin No Saji: Silver Spoon Việt Sub (2014)RSS Chiếc Thìa Bạc - Gin No Saji: Silver Spoon Việt Sub (2014)
Chiếc Thìa Bạc - Gin No Saji: Silver Spoon
Diễn viên: Kento Nakajima, Alice Hirose, Tomohiro Ichikawa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.
Tay Sai Của Quỷ Renfield

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Dân Chơi Kiểu Úc A Few Best Men.Diễn Viên: Laura Brent,Xavier Samuel,Kris Marshall,Kevin Bishop,Tim Draxl,Solveig Walking,David

Dân Chơi Kiểu Úc A Few Best MenThuyết Minh Năm: 2011

Phim là câu chuyện vui nhộn về các chàng trai trẻ trước ngưỡng cửa hôn nhân. Họ đã cùng nhau quậy một trận tơi bời trước khi cưới vợ, và thậm chí mang luôn những trò phá bỉnh “tưng tửng” của mình vào thẳng ngày đám cưới.

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished Business.Diễn Viên: Vince Vaughn,Tom Wilkinson,Dave Franco,Sienna Miller

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished BusinessViệt Sub Năm: 2015

mang đến thật nhiều tiếng cười qua chuyến đi công tác làm ăn rất bá đạo của Dan Trunkman cùng hai đồng nghiệp của mình là Timothy McWinters và Mike Pancake. Họ cần phải chốt một hợp đồng cực kì quan trọng đối với họ, tuy nhiên, chuyến công tác này lại không như những chuyến công tác chúng ta thường biết. Vì thói đời thường hay đưa đẩy nên họ đành phải đẩy đưa để đạt được hợp đồng.

Cặp Đôi Hoàn Hảo Results.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Cặp Đôi Hoàn Hảo ResultsViệt Sub Năm: 2015

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở Austin, Texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dị.

7 Vị La Hán Seven Arhat.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Chen Sicheng,Ngưu Manh Manh,Vương Đông Phương

7 Vị La Hán Seven ArhatViệt Sub Năm: 2011

nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi. Khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật Trung Quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng, những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm

Unknown2019-08-08 14:56:05

Chiếc Thìa Bạc - Gin No Saji: Silver Spoon Việt Sub (2014)

yuugo hachiken một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng tại cao trung nông nghiệp ooejo ở hokkaido hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân kế nghiệp công việc của gia đình họ riêng yuugo cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệtchiếc thìa bạc,xem phim chiếc thìa bạc,download chiếc thìa bạc,xem online chiếc thìa bạc hd,xem chiếc thìa bạc nhanh,tai phim chiếc thìa bạc,gin no saji,silver spoon,xem phim gin no saji,silver spoon,download gin no saji,silver spoon,xem online gin no saji,silver spoon hd,xem gin no saji,silver spoon nhanh,tai phim gin no saji,silver spoon,kento nakajima,alice hirose,tomohiro ichikawa