Chiếc Nhẫn Vàng - Rubys Ring Việt Sub (2014)RSS Chiếc Nhẫn Vàng - Rubys Ring Việt Sub (2014)
Chiếc Nhẫn Vàng - Rubys Ring
Diễn viên: Im Jung Eun, Kim Suk Hoon, Park Kwang Hyun, So Yeon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (93/93)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Suk Hoon đóng vai Bae Kyung Min xuất thân trong gia tộc tài phiệt, năm xưa anh và người tình thời đại học là Ruby do Lee So Yeon thủ diễn chia tay trong nỗi đau, nhiều năm sau gặp lại, nhận thấy trong lòng vẫn còn vị trí dành cho đối phương
Phương Đại Trù Cooking For Love

Phương Đại Trù Cooking For LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.

Đường Đua Hy Vọng Project S The Series

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of Wife.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 56/56)

Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.

Unknown2017-06-26 04:12:24

Chiếc Nhẫn Vàng - Rubys Ring Việt Sub (2014)

kim suk hoon đóng vai bae kyung min xuất thân trong gia tộc tài phiệt năm xưa anh và người tình thời đại học là ruby do lee so yeon thủ diễn chia tay trong nỗi đau nhiều năm sau gặp lại nhận thấy trong lòng vẫn còn vị trí dành cho đối phươngchiếc nhẫn vàng,xem phim chiếc nhẫn vàng,download chiếc nhẫn vàng,xem online chiếc nhẫn vàng hd,xem chiếc nhẫn vàng nhanh,tai phim chiếc nhẫn vàng,rubys ring,xem phim rubys ring,download rubys ring,xem online rubys ring hd,xem rubys ring nhanh,tai phim rubys ring,im jung eun,kim suk hoon,park kwang hyun,so yeon