Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023)RSS Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023)
Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.
Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The Sea

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The SeaViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên câu chuyện về Selkie - sinh vật huyền thoại của Ireland, ban đầu là hải cẩu, sau đó lột bộ da hóa thành người. Bộ phim kể về hai anh em Ben và Saoirse, sống ở ngọn hải đăng trên đảo cùng với bố. Người mẹ đã bỏ đi sau khi sinh Saoirse. Khi Saoirse phát hiện chiếc vỏ sò mà mẹ tặng cho anh trai, âm thanh cô bé thổi đã dẫn lối cô tới bí mật kỳ diệu mà mẹ cô giấu kín.

Taneyamagahara No Yoru The Night Of Taneyamagahara

Taneyamagahara No Yoru The Night Of TaneyamagaharaViệt Sub Năm: 2006

Bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài. Ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ. Cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình, người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.

Pop In Q Poppin Q, File(N):project Pq

Pop In Q Poppin Q, File(N):project PqViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp. Năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ. Những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặt.

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Unknown2023-07-21 16:09:25

Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023)

kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được một người mà cô đã gặp ở chichibu thuở còn bé một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở chichibuchichibu de buchichi,xem phim chichibu de buchichi,download chichibu de buchichi,xem online chichibu de buchichi hd,xem chichibu de buchichi nhanh,tai phim chichibu de buchichi,ちちぶでぶちち,xem phim ちちぶでぶちち,download ちちぶでぶちち,xem online ちちぶでぶちち hd,xem ちちぶでぶちち nhanh,tai phim ちちぶでぶちち