Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)RSS Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)
Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys
Diễn viên: James Gandolfini, Kristen Stewart, Melissa Leo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.
Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2Việt Sub Năm: 2007

High School Musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách High School Musical của Walt Disney. Bộ phim được phát sóng trên kênh Disney Channel - Hoa Kỳ và Family Channel - Canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007. Ngày 9 tháng 9, bộ phim được phát sóng tại các nước châu Á trên kênh Disney Channel Asia, trong đó có Việt Nam. Bộ phim ăn khách này đã thu hút 17,2 triệu khán giả chỉ riêng ở Mỹ. Ở châu Á, tổng cộng đã có 29,5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007, còn Philippines

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Du Khách The Visitor.Diễn Viên: Richard Jenkins,Haaz Sleiman,Danai Gurira,Hiam Abbass

Du Khách The VisitorViệt Sub Năm: 2007

Sống trong thế giới 6 tỷ người, bạn sống cuộc sống giản đơn cho riêng mình nhưng chia sẻ cảm xúc cùng những người khác sẽ giúp bạn khám phá thêm về sự muôn màu muôn vẻ của cuộc sống xung quanh ta…Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi ta không chỉ sống cho riêng ta…

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Unknown2016-08-27 06:38:23

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)

doug riley chuyển đến công tác tại một thành phố trong khi vợ mình sống khép mình không chịu ra khỏi nhà thì doug riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biếtchào mừng đến với gia đình riley,xem phim chào mừng đến với gia đình riley,download chào mừng đến với gia đình riley,xem online chào mừng đến với gia đình riley hd,xem chào mừng đến với gia đình riley nhanh,tai phim chào mừng đến với gia đình riley,welcome to the rileys,xem phim welcome to the rileys,download welcome to the rileys,xem online welcome to the rileys hd,xem welcome to the rileys nhanh,tai phim welcome to the rileys,james gandolfini,kristen stewart,melissa leo