Chàng Cảnh Sát Và Em - Policeman And Me: P To Jk Thuyết Minh (2017)RSS Chàng Cảnh Sát Và Em - Policeman And Me: P To Jk Thuyết Minh (2017)
Chàng Cảnh Sát Và Em - Policeman And Me: P To Jk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Motoya Kako (Tao Tsuchiya) là học sinh năm nhất trung học, cô chưa từng có bạn trai. Rồi một ngày, cô giả bộ mình là sinh viên đại học và tới tham dự một buổi hẹn hò nhóm. Tại đó, cô gặp Sagano Kota 23 tuổi (Kazuya Kamenashi)
Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg Girl.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg GirlViệt Sub Năm: 2008

Jiro là một chàng sinh viên buồn chán. Ngày 22.11.2007 sinh nhật anh ta, anh ta gặp phải 1 cô gái xinh đẹp và kỳ lạ. Sự táo bạo của cô ấy làm anh chàng ngờ nghệch như sống trong mơ, để rồi khi cô ấy ra đi với những giọt nước mắt lăn trên má, anh ấy vẫn không hiểu đã xảy chuyện gì. Anh ấy chỉ thầm cầu mong được gặp lại cô gái ấy lần nữa

Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Unknown2018-08-16 12:05:29

Chàng Cảnh Sát Và Em - Policeman And Me: P To Jk Thuyết Minh (2017)

motoya kako tao tsuchiya là học sinh năm nhất trung học cô chưa từng có bạn trai rồi một ngày cô giả bộ mình là sinh viên đại học và tới tham dự một buổi hẹn hò nhóm tại đó cô gặp sagano kota 23 tuổi kazuya kamenashichàng cảnh sát và em,xem phim chàng cảnh sát và em,download chàng cảnh sát và em,xem online chàng cảnh sát và em hd,xem chàng cảnh sát và em nhanh,tai phim chàng cảnh sát và em,policeman and me,p to jk,xem phim policeman and me,p to jk,download policeman and me,p to jk,xem online policeman and me,p to jk hd,xem policeman and me,p to jk nhanh,tai phim policeman and me,p to jk