Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009)RSS Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009)
Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil
Diễn viên: Jocelin Donahue, Tom Noonan And Mary Woronov
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.
Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Sherri Eakin,Jeremy Sande,Jeremy Ivy

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Charles Dance,Rachel Griffiths,Sharni Vinson

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Unknown2019-08-16 16:13:07

Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009)

trong những năm 1980 sinh viên đại học samantha hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷcăn nhà ma quỷ,xem phim căn nhà ma quỷ,download căn nhà ma quỷ,xem online căn nhà ma quỷ hd,xem căn nhà ma quỷ nhanh,tai phim căn nhà ma quỷ,the house of the devil,xem phim the house of the devil,download the house of the devil,xem online the house of the devil hd,xem the house of the devil nhanh,tai phim the house of the devil,jocelin donahue,tom noonan and mary woronov