Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher Thuyết Minh (2013)RSS Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher Thuyết Minh (2013)
Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher
Diễn viên: Annette Frier, Götz Schubert, Jonas Nay
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.
Sẵn Sàng Ready.Diễn Viên: Anees Bazmee

Sẵn Sàng ReadyViệt Sub Năm: 2011

Tại Thái Lan, Prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình. Cha anh muốn anh lập già đình. Nhưng Prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp Sanjanna. Sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô, chú tham lam của Sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của cô....

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Anees Bazmee

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Unknown2020-07-02 07:20:09

Buộc Tội - Nichts Mehr Wie Vorher Thuyết Minh (2013)

bộ phim buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác mà đến sáng hôm sau khi thức dậy anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu và bị hàng nghìn người lên ánbuộc tội,xem phim buộc tội,download buộc tội,xem online buộc tội hd,xem buộc tội nhanh,tai phim buộc tội,nichts mehr wie vorher,xem phim nichts mehr wie vorher,download nichts mehr wie vorher,xem online nichts mehr wie vorher hd,xem nichts mehr wie vorher nhanh,tai phim nichts mehr wie vorher,annette frier,götz schubert,jonas nay