Bờ Biển Mancora - Máncora Việt Sub (2008)RSS Bờ Biển Mancora - Máncora Việt Sub (2008)
Bờ Biển Mancora - Máncora
Diễn viên: Jason Day, Elsa Pataky, Enrique Murciano
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.
Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Unknown2020-07-01 15:13:13

Bờ Biển Mancora - Máncora Việt Sub (2008)

khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch những đổ vỡ và thất bại họ buông xuôi bản thân họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cảbờ biển mancora,xem phim bờ biển mancora,download bờ biển mancora,xem online bờ biển mancora hd,xem bờ biển mancora nhanh,tai phim bờ biển mancora,máncora,xem phim máncora,download máncora,xem online máncora hd,xem máncora nhanh,tai phim máncora,jason day,elsa pataky,enrique murciano