Blood-C The Last Dark - Blood-C Movie, Gekijouban Blood-C Việt Sub (2012)RSS Blood-C The Last Dark - Blood-C Movie, Gekijouban Blood-C Việt Sub (2012)
Blood-C The Last Dark - Blood-C Movie, Gekijouban Blood-C
Diễn viên: Nữ Quỷ Máu Lạnh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Having escaped the many horrors of her village, Saya Kisaragi vows to hunt down the monster responsible and make him pay with his life. As she tears through flesh and bone for her vendetta, she encounters SIRRUT, a group of ingenious hackers, who enlist Saya to help them defeat a common enemy—someone she knows all too well.
Cencoroll 2 Cencoroll Connect

Cencoroll 2 Cencoroll ConnectViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện của Cencoroll bắt đầu khi một con quái vật đột ngột xuất hiện khi cư dân trong thị trấn vô cùng hoảng sợ, chỉ trừ cô gái tên Yuki và cậu bạn cùng trường Tetsu. Tetsu tình cờ có một con thú cưng kì quặc tên là Cenco. Một chàng trai khác tên Shuu có khả năng điều khiển quái vật cũng đã xuất hiện đe dọa cả thi trấn, và trận chiến đã nổ ra.

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 2006

Thăm công viên khủng long là bộ phim hoạt hình Đôrêmon thứ 26 được ra mắt tại Nhật Bản và phiên bản làm lại của năm 1980. Khác biệt so với phiên bản cũ: Phim sử dụng những hình ảnh công nghệ mới sinh động hơn và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Phim có thêm một số tình tiết mới như: Chaien dũng cảm chống trả với tên tỷ phú Đônan.

Anime Tamago, Red Ash: Magicicada Wakate Animator Ikusei Project, 2017 Young Animator Training.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Anime Tamago, Red Ash: Magicicada Wakate Animator Ikusei Project, 2017 Young Animator TrainingViệt Sub Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, Nano Race, những người có gen được cấy các nanomachine có khả năng đặc biệt, bị kiểm soát và thành kiến bởi Pure Race, được gọi là người thường. Beck, một thợ săn huyền thoại với sức mạnh Red Ash, với mong muốn được phẩu thuật để trở thành Pure Race. Cùng với người bạn Tyger, họ dùng Parallel Machine bay đến thế giới cũ để làm những công việc nguy hiểm.

Unknown2020-07-06 17:49:10

Blood-C The Last Dark - Blood-C Movie, Gekijouban Blood-C Việt Sub (2012)

having escaped the many horrors of her village saya kisaragi vows to hunt down the monster responsible and make him pay with his life as she tears through flesh and bone for her vendetta she encounters sirrut a group of ingenious hackers who enlist saya to help them defeat a common enemy—someone she knows all too wellblood,c the last dark,xem phim blood,c the last dark,download blood,c the last dark,xem online blood,c the last dark hd,xem blood,c the last dark nhanh,tai phim blood,c the last dark,blood,c movie,gekijouban blood,c,xem phim blood,c movie,gekijouban blood,c,download blood,c movie,gekijouban blood,c,xem online blood,c movie,gekijouban blood,c hd,xem blood,c movie,gekijouban blood,c nhanh,tai phim blood,c movie,gekijouban blood,c,nữ quỷ máu lạnh