Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors Việt Sub (2006)RSS Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors Việt Sub (2006)
Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long, Phạm Băng Băng
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.
Cách Chức Degraded Officer.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Cách Chức Degraded OfficerViệt Sub Năm: 2009

Một trung úy - Điều tra viên và người lính già nhận được lệnh - đưa về phía sau, đến tòa án quân đội - một trung úy bị cách chức và buộc tội hèn nhát. Viên trung úy, mới ở ngày thứ ba trên mặt trận, đã không chấp hành mệnh lệnh đánh chiến điểm cao do quân Đức chiếm đóng và đã giải thích với tiểu đoàn trưởng vì sao không chấp hành mệnh lệnh, do điều lệnh quy định, chỉ tấn công sau phi pháo binh Hồng quân bắn phá

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Unknown2020-02-23 10:54:39

Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors Việt Sub (2006)

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả ken’ichi sakemi với nội dung về trung hoa thời chiến quốc trung hoa cổ đại thời chiến quốc một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn thất hùng gồm tề sở yên hàn triệu ngụy tầnbinh pháp mặc công,xem phim binh pháp mặc công,download binh pháp mặc công,xem online binh pháp mặc công hd,xem binh pháp mặc công nhanh,tai phim binh pháp mặc công,battle of the warriors,xem phim battle of the warriors,download battle of the warriors,xem online battle of the warriors hd,xem battle of the warriors nhanh,tai phim battle of the warriors,lưu đức hoa,ngô kỳ long,phạm băng băng