Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1 Việt Sub (2015)RSS Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1 Việt Sub (2015)
Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1
Diễn viên: Patrick Brammall, Genevieve Oreilly, Emma Booth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)
Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Sóng Gió Chính Trường Phần 2 House Of Cards Season 2.Diễn Viên: Kevin Spacey,Robin Wright,Kate Mara

Sóng Gió Chính Trường Phần 2 House Of Cards Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

House of Cards là một series chính trị-tâm lý Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Phim phỏng theo một mini-series cùng tên trước đây của BBC, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Michael Dobbs. Mùa đầu tiên được công chiếu toàn bộ 13 tập vào ngày 1/2/2013, trên dịch vụ trực tuyến của Netflix. Mùa thứ 2 với 13 tập đang được sản xuất. House of Cards kể về Francis

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4.Diễn Viên: Kevin Spacey,Robin Wright,Kate Mara

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Unknown2017-03-09 04:13:30

Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1 Việt Sub (2015)

trong một thị trấn nhỏ tên yoorana – úc sáu người địa phương từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ đồng loạt trồi lên từ lòng đất và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát james hayes patrick brammallbiến động phần 1,xem phim biến động phần 1,download biến động phần 1,xem online biến động phần 1 hd,xem biến động phần 1 nhanh,tai phim biến động phần 1,glitch season 1,xem phim glitch season 1,download glitch season 1,xem online glitch season 1 hd,xem glitch season 1 nhanh,tai phim glitch season 1,patrick brammall,genevieve oreilly,emma booth