Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid Việt Sub (2023)RSS Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid Việt Sub (2023)
Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.
Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Xác Sống Chết Toi The Walking Deceased.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Xác Sống Chết Toi The Walking DeceasedViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước thú vị do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện Thế Giới trong tương lai bị đại dịch xâm chiếm và mọi chuyện sẽ xoay quanh Sheriff Lincoln một viên cảnh sát còn sống sót trước cơn dịch khủng khiếp đó

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully Yours.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully YoursThuyết Minh Năm: 1998

Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.

Unknown2023-06-23 14:30:55

Beau Sợ Sệt - Beau Is Afraid Việt Sub (2023)

một người đàn ông hoang tưởng joaquin phoenix dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình patti lupone trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn ari aster midsommar hereditary một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tốibeau sợ sệt,xem phim beau sợ sệt,download beau sợ sệt,xem online beau sợ sệt hd,xem beau sợ sệt nhanh,tai phim beau sợ sệt,beau is afraid,xem phim beau is afraid,download beau is afraid,xem online beau is afraid hd,xem beau is afraid nhanh,tai phim beau is afraid