Bảy Kiếp May Mắn - Love You Seven Times Việt Sub (2023)RSS Bảy Kiếp May Mắn - Love You Seven Times Việt Sub (2023)
Bảy Kiếp May Mắn - Love You Seven Times
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một giờ manh động, bảy kiếp xui xẻo", xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của Nguyệt lão mà bị Ngọc Hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian. Vân Tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão còn Sơ Không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm.
Tuý Linh Lung Lost Love In Times.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Tuý Linh Lung Lost Love In TimesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Bậc Thầy Thương Gia God Of Trade.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jo Hyun Do,Yoo Oh Sung,Kim Min Jung,Han Chae Ah

Bậc Thầy Thương Gia God Of TradeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/41)

tái hiện lại câu chuyện gian nan, khó khăn của dân buôn bán trong những năm cuối thời đại Joseon. Cheon Bong Sam (Jang Hyuk) là hậu duệ của gia đình thương gia có tiếng. Bằng trí thông minh và tài phán đoán thiên bẩm, anh đã tìm cách để trở thành một con buôn giàu có nhất trong cả nước

Unknown2023-08-31 12:29:49

Bảy Kiếp May Mắn - Love You Seven Times Việt Sub (2023)

được chuyển thể từ tiểu thuyết một giờ manh động bảy kiếp xui xẻo xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của nguyệt lão mà bị ngọc hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian vân tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ nguyệt lão còn sơ không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của nămbảy kiếp may mắn,xem phim bảy kiếp may mắn,download bảy kiếp may mắn,xem online bảy kiếp may mắn hd,xem bảy kiếp may mắn nhanh,tai phim bảy kiếp may mắn,love you seven times,xem phim love you seven times,download love you seven times,xem online love you seven times hd,xem love you seven times nhanh,tai phim love you seven times