Bảo Vệ Maurice - Maurice Việt Sub (1987)RSS Bảo Vệ Maurice - Maurice Việt Sub (1987)
Bảo Vệ Maurice - Maurice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.
Bà Mối The Matchmaker

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Đội Bóng Đặc Biệt Glove.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Đội Bóng Đặc Biệt GloveViệt Sub Năm: 2011

kể về một đội bóng chày của những người khiếm thính. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày thiếu niên của một trường danh cho trẻ khiếm thính ở phía Bắc Hàn Quốc

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Unknown2021-05-02 18:38:09

Bảo Vệ Maurice - Maurice Việt Sub (1987)

maurice là một bộ phim của anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết maurice của e m forster kể về tình yêu đồng tính ở anh đầu thế kỷ 20 cái thời mà đồng tính là trọng tội phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy những biệt thự xa hoa phong cách quý phái chuẩn anh quốcbảo vệ maurice,xem phim bảo vệ maurice,download bảo vệ maurice,xem online bảo vệ maurice hd,xem bảo vệ maurice nhanh,tai phim bảo vệ maurice,maurice,xem phim maurice,download maurice,xem online maurice hd,xem maurice nhanh,tai phim maurice