Bản Sửa Đổi Thứ 13 - 13Th Việt Sub (2016)RSS Bản Sửa Đổi Thứ 13 - 13Th Việt Sub (2016)
Bản Sửa Đổi Thứ 13 - 13Th
Diễn viên: Cory Booker, Michelle Alexander, Melina Abdullah
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".
Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Nữ Trợ Lý Gemini.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Unknown2020-08-27 16:03:52

Bản Sửa Đổi Thứ 13 - 13Th Việt Sub (2016)

bắt đầu với thực tế rằng 25 của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại hoa kỳ trong khi đó hoa kỳ chỉ chiếm 5 dân số thế giới bộ phim khám phá những ngã tư của cuộc đua công lý và giam giữ hàng loạt tại hoa kỳbản sửa đổi thứ 13,xem phim bản sửa đổi thứ 13,download bản sửa đổi thứ 13,xem online bản sửa đổi thứ 13 hd,xem bản sửa đổi thứ 13 nhanh,tai phim bản sửa đổi thứ 13,13th,xem phim 13th,download 13th,xem online 13th hd,xem 13th nhanh,tai phim 13th,cory booker,michelle alexander,melina abdullah