Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2 Việt Sub (2015)RSS Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2 Việt Sub (2015)
Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2
Diễn viên: Vũ Tuyền, Thái Kiện Nhã, Châu Hoa Kiện, Lưu Hoan
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.
Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/8)

Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng.

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái.Diễn Viên: Han Hye Jin,Yang Se Hyung,Kim Hee Chul

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Unknown2015-07-14 16:16:10

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 - Sing My Song Season 2 Việt Sub (2015)

một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc do chính công ty ngôi sao sáng tự sáng chế không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đóbài hát hay trung quốc mùa thứ 2,xem phim bài hát hay trung quốc mùa thứ 2,download bài hát hay trung quốc mùa thứ 2,xem online bài hát hay trung quốc mùa thứ 2 hd,xem bài hát hay trung quốc mùa thứ 2 nhanh,tai phim bài hát hay trung quốc mùa thứ 2,sing my song season 2,xem phim sing my song season 2,download sing my song season 2,xem online sing my song season 2 hd,xem sing my song season 2 nhanh,tai phim sing my song season 2,vũ tuyền,thái kiện nhã,châu hoa kiện,lưu hoan