Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5 Việt Sub (2018)RSS Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5 Việt Sub (2018)
Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.
Tình Yêu Bất Diệt A Love To Kill.Diễn Viên: Bi Rain,Shin Min,Ah,Kim Sa,Rang,Lee Ki,Woo

Tình Yêu Bất Diệt A Love To KillViệt Sub Năm: 2005 (Tập 16/16)

Nhân vật chính của phim do Rain thủ vai có tên là Bok-gu, là một võ sĩ hạng nhất gặp lại người anh trai lưu lạc sau 10 năm. Niềm vui đoàn tụ quá ngắn ngủi khi anh trai của Bok-gu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật vì bị người yêu là nữ diễn viên Eun-suk phản bội

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2.Diễn Viên: Ellen Pompeo,Justin Chambers,Chandra Wilson

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Unknown2020-01-18 16:07:49

Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5 Việt Sub (2018)

vốn không mặn mà với con đường chính trị elizabeth mccord cựu nhân viên cia xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng bộ ngoại giao hoa kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳngbà bộ trưởng phần 5,xem phim bà bộ trưởng phần 5,download bà bộ trưởng phần 5,xem online bà bộ trưởng phần 5 hd,xem bà bộ trưởng phần 5 nhanh,tai phim bà bộ trưởng phần 5,madam secretary season 5,xem phim madam secretary season 5,download madam secretary season 5,xem online madam secretary season 5 hd,xem madam secretary season 5 nhanh,tai phim madam secretary season 5