Bà Bộ Trưởng Phần 3 - Madam Secretary Season 3 Việt Sub (2016)RSS Bà Bộ Trưởng Phần 3 - Madam Secretary Season 3 Việt Sub (2016)
Bà Bộ Trưởng Phần 3 - Madam Secretary Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình.
Chocolate Hạnh Phúc Happiness Chocolate.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Chocolate Hạnh Phúc Happiness ChocolateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 34/??)

câu chuyện về Chung Khoản Khoản là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, cô mở một cửa hàng bán socola để trả nợ cho bố. Thế rồi cô vô tình gặp gỡ công tử nhà giàu Đoàn Thiên Lạc, hai người cùng đưa ra ước định hạnh phúc socola. Khi giúp anh theo đuổi thiên kim tiểu thư Nguyễn Úc Doanh, giữa hai người ngầm nảy sinh 1 thứ tình cảm mơ hồ nhưng bị gia đình phản đối

Xiềng Xích Trái Tim Chains Of Heart.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Xiềng Xích Trái Tim Chains Of HeartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một đầu bếp trẻ, bị ám ảnh bởi cái chết của người thương, quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy. Trên hành trình ấy, anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn, liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay không?

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Unknown2020-01-18 14:34:48

Bà Bộ Trưởng Phần 3 - Madam Secretary Season 3 Việt Sub (2016)

vốn không mặn mà với con đường chính trị elizabeth mccord cựu nhân viên cia xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đìnhbà bộ trưởng phần 3,xem phim bà bộ trưởng phần 3,download bà bộ trưởng phần 3,xem online bà bộ trưởng phần 3 hd,xem bà bộ trưởng phần 3 nhanh,tai phim bà bộ trưởng phần 3,madam secretary season 3,xem phim madam secretary season 3,download madam secretary season 3,xem online madam secretary season 3 hd,xem madam secretary season 3 nhanh,tai phim madam secretary season 3