Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto - A Loving Husband Việt Sub (2017)RSS Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto - A Loving Husband Việt Sub (2017)
Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto - A Loving Husband
Diễn viên: Amami Yuki, Abe Hiroshi, Kanno Miho
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.
Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, Fidelity.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, FidelityViệt Sub Năm: 2011

Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra

Unknown2020-11-04 11:12:48

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto - A Loving Husband Việt Sub (2017)

vợ miyamoto vợ chồng nhà miyamoto yohei và miyoko bước vào tuổi 50 khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn nhưng một ngày nọ yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên rốt cục vợ ông miyoko có bí mật gì mà ông không biếtanh chàng thương vợ miyamoto,xem phim anh chàng thương vợ miyamoto,download anh chàng thương vợ miyamoto,xem online anh chàng thương vợ miyamoto hd,xem anh chàng thương vợ miyamoto nhanh,tai phim anh chàng thương vợ miyamoto,a loving husband,xem phim a loving husband,download a loving husband,xem online a loving husband hd,xem a loving husband nhanh,tai phim a loving husband,amami yuki,abe hiroshi,kanno miho