Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken Việt Sub (2015)RSS Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken Việt Sub (2015)
Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.
Asahinagu Live Action あさひなぐ

Asahinagu Live Action あさひなぐViệt Sub Năm: 2017

Mọi người đều muốn có một khởi đầu tốt đẹp đến với mình ở trường Cao Trung, điều đó đối với Tojima Asahi(Nishino Nanase) lại càng quan trọng. Trường Cao Trung Futatsuzaka nơi cô sẽ nhập học từng là một trường nữ sinh nên hầu hết học sinh ở đây đều là con gái

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs Kyoryuger

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs KyoryugerViệt Sub Năm: 2012

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 (nhóm ToQGer đã có ToQ Rainbow) và trước sự kiện Giáng Sinh bắt đầu từ tập 39 (Phu Nhân Noir vẫn chưa bị Z giết). Sáng Tạo Chủ Devius, kẻ đã tạo ra thế lực Deivoss - kẻ thù truyền kiếp của Kyoryuger, đã chiếm một trạm của Galaxy Line và chuẩn bị hồi sinh. Để có thể tiêu diệt được Devius, nhóm Kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toàn.

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ Sĩ

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ SĩViệt Sub Năm: 2010

Bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không? Bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không ? Liệu nơi ấy có tương lai? Sứ mệnh của các Makai Kị Sĩ , Makai Tu Sĩ là gì? Karma là ai? Tại sao Tu Sĩ Rekka lại coi Karma là kẻ thù ? Tại sao Kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử ? Phải chăng hắn quá mù quáng ? Thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy ? Tình yêu chăng ?

Unknown2020-06-27 11:19:29

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành - Orient Kyuukou Satsujin Jiken Việt Sub (2015)

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên tàu tốc hàng phương đông đi từ shimonoseki đến tokyo suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về tokyo tiếc thay toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêmán mạng trên tàu tốc hành,xem phim án mạng trên tàu tốc hành,download án mạng trên tàu tốc hành,xem online án mạng trên tàu tốc hành hd,xem án mạng trên tàu tốc hành nhanh,tai phim án mạng trên tàu tốc hành,orient kyuukou satsujin jiken,xem phim orient kyuukou satsujin jiken,download orient kyuukou satsujin jiken,xem online orient kyuukou satsujin jiken hd,xem orient kyuukou satsujin jiken nhanh,tai phim orient kyuukou satsujin jiken