Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1 Việt Sub (2011)RSS Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1 Việt Sub (2011)
Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1
Diễn viên: Patrick Wilson, Rose Byrne, Ty Simpkins
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Unknown2024-05-06 20:22:27

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1 Việt Sub (2011)

một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là the further bao vâyâm mưu ác quỷ,ma quái 1,xem phim âm mưu ác quỷ,ma quái 1,download âm mưu ác quỷ,ma quái 1,xem online âm mưu ác quỷ,ma quái 1 hd,xem âm mưu ác quỷ,ma quái 1 nhanh,tai phim âm mưu ác quỷ,ma quái 1,quỷ quyệt 1,insidious 1,xem phim quỷ quyệt 1,insidious 1,download quỷ quyệt 1,insidious 1,xem online quỷ quyệt 1,insidious 1 hd,xem quỷ quyệt 1,insidious 1 nhanh,tai phim quỷ quyệt 1,insidious 1,patrick wilson,rose byrne,ty simpkins