Your Lucky Day Dan Brown

Your Lucky Day Dan BrownChưa Sub Năm: 2023

After a dispute over a winning lottery ticket turns into a deadly hostage situation, the witnesses must decide exactly how far theyll go, and how much blood theyre willing to spill, for a cut of the $156 million.

Trúng Tà Headless

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Khu Phố Geylang Geylang

Khu Phố Geylang GeylangViệt Sub Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

Saltburn Emerald Fennell

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

The Ghost Lights Timothy Stevens

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Naga Meshal Al Jaser

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Bỗng Dưng Trúng Mánh Good Job

Bỗng Dưng Trúng Mánh Good JobChưa Sub Năm: 2023

Bước vào thế giới hấp dẫn của học sinh trung học Kang-jin khi anh chiến đấu chống lại những kẻ thu nợ và sự quấy rối đè nén của Nam-yeong, người giả mạo là một học sinh gương mẫu

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2Thuyết Minh Năm: 2024

Năm 1653 Salem, Massachusetts , Mục sư Traske trục xuất Winifred Sanderson, 16 tuổi, sau khi cô ‘bất chấp quyền lực nhà thờ’ bằng cách từ chối kết hôn với John Pritchett. Thay vì phải xa hai chị em Mary và Sarah, “Winnie” đưa họ đến một khu rừng gần đó.

Anh Cũng Có Ngày Này My Boss

Anh Cũng Có Ngày Này My BossViệt Sub Năm: 2024 (Tập 36/36)

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Vụ Trộm Trên Không Lift

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Hồng Hoang Rescue Eternal Desert

Hồng Hoang Rescue Eternal DesertViệt Sub Năm: 2021

Khuyển Cửu của tiêu cục 007 muốn bỏ nhà đi tự lập môn hộ, nghe nói tiêu cực Lăng Vân mạnh nhất sắp đi qua khe núi Xuyên Hạp nên rủ người anh em tốt là Cầu Điện đi xem. Nào ngờ gặp phải người máy RX-5 đến cướp hàng nên vô tình họ bị cuốn vào.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Em Đến Muộn Trong Cuộc Đời Chị 1St Kiss

Em Đến Muộn Trong Cuộc Đời Chị 1St KissViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Tám năm trước, mẹ của nam chính Cố Trì và cha của nữ chính Giang Lan đều qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Nhìn thấy Gu Chi còn trẻ và bất ngờ gặp bất hạnh như mình, Jiang Lan đã thông cảm và nhận anh vào. Giờ Gu Chi là người mẫu mới và Jiang Lan đã là siêu mẫu, tình cảm của họ dành cho nhau đang thay đổi.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dan Brown,Headless,Got A Crush On You,Geylang,사운드트랙 #2,Emerald Fennell,Timothy Stevens,Meshal Al Jaser,Good Job,Freelance,The Rope Curse 3,Hocus Pocus 2,My Boss,Lift,Badland Hunters,明治撃剣-1874-,Rescue Eternal Desert,Desperado,Manual Of Hundred Demons 2,1St Kiss,Your Lucky Day,Trúng Tà,Quyến Luyến Hồng Trần,Khu Phố Geylang,Soundtrack #2,Saltburn,The Ghost Lights,Naga,Bỗng Dưng Trúng Mánh,Đặc Vụ Tự Do,Thòng Lọng Ma 3,Ma Lang Thang 2,Anh Cũng Có Ngày Này,Vụ Trộm Trên Không,Thợ Săn Hoang Mạc,Meiji Gekken: 1874,Hồng Hoang,Tây Trang Bạo Đồ,Bách Yêu Phổ Phần 2,Em Đến Muộn Trong Cuộc Đời Chị,