Tái Sinh Phần 1 Regeneration Season 1

Tái Sinh Phần 1 Regeneration Season 1Việt Sub Năm: 2024 (Tập 10/10)

Nữ nhà báo He Shan được mời tham dự lễ tưởng niệm Fei Ke, cùng với năm người lạ khác, mỗi người đều không rõ mối liên hệ với Fei Ke. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả họ đều biết các phiên bản khác nhau của Fei Ke, khiến họ đặt câu hỏi anh ta thực sự là ai.

Kim Ngô Vệ Phong Khởi Kim Lăng

Kim Ngô Vệ Phong Khởi Kim LăngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 3/??)

Lôi hỏa chết người, lời đồn lan rộng, âm binh mặt chuột hoành hành đế đô, tất cả dường như đều hướng đến bí mật của tiền triều đã bị lôi hỏa hủy diệt. Một bàn tay vô hình đẩy ba thanh niên khác biệt đến cạnh nhau.

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Diễm Cốt Colourful Bone

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Regeneration Season 1,Road House,The Midnight Romance In Hagwon,Joy Of Life 2,Máu Của Zeus Phần 2,Crime Of Beast Ii,Phong Khởi Kim Lăng,Break War,Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact,Practice Daughter,Crash 2024,エルドライブ 【Ēldlive】,Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner,The Cyborg Soldier,Chung Wu Yen,Everything, Everything,Colourful Bone,Cyborgs: Heroes Never Die,The Sword Of Doom,Disinterested Justice,Tái Sinh Phần 1,Quán Bar Bất Ổn,Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon,Khánh Dư Niên 2,Blood Of Zeus Season 2,Thú Tính Tật Nguyền 2,Kim Ngô Vệ,Phá Chiến,Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên,Nam Ngọc Khanh Tâm,Thanh Tra Giao Thông,Ēldlive: Eldlive,Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo),Cyborg 009,Chung Vô Diệm,Khởi Nguyên Kỳ Diệu,Diễm Cốt,Những Siêu Chiến Binh,Lưỡi Kiếm Diệt Vong,Thiết Diện Ngự Sử 2,