The Doraemons: Goal! Goal! Goal!! Doraemon Short Films 2002

The Doraemons: Goal! Goal! Goal!! Doraemon Short Films 2002Việt Sub Năm: 2002

The Doraemons: Goal! Goal! Goal!! (ゴール!ゴール!ゴール!!?) is a short-length feature film based on The Doraemons, a spin-off of the long-running series, Doraemon. It premiered on March 9, 2002 in Japan on a bill with Doraemon: Nobita and the Robot Kingdom. The movies original plot was written by Fujiko F. Fujio and Motoo Abiko. During the 2002 FIFA World Cup, The movie "The Doraemons: Goal! Goal! Goal!" had shown to the world, to celebrated The Doraemons (because the 2002 FIFA World Cup is the first

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/25)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Justin Fletcher,John Sparkes,Sean Connolly

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

The Five Star Stories Five Star Monogatari.Diễn Viên: Justin Fletcher,John Sparkes,Sean Connolly

The Five Star Stories Five Star MonogatariViệt Sub Năm: 1989

Trong hệ ngũ tinh được gọi là Hệ Sao Joker có rất nhiều quốc gia xung đột lẫn nhau. Mỗi quốc gia đều có những kỵ sĩ được gọi là Headdliner điều khiển những robot khổng lồ Mortar Headd. Hỗ trợ cho các Headdliner là các Fatima (chủ yếu mang hình dạng phụ nữ). Các Fatima có nhiệm vụ giúp cho các Headdliner điều khiển Mortar Headd.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

The Genius Game The Genius Season 1.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Genius Game The Genius Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

13 thí sinh với tài năng đặc biệt hoặc kĩ năng nào đó sẽ thi đấu cùng nhau trong các trò chơi, ở mỗi tập sẽ loại ra một người. Các người chơi thu thập ngọc lựu được sử dụng để hỗ trợ cho trò chơi dễ dàng hơn. Mỗi ngọc lựu trị giá 1000 won và tổng số ngọc lựu thu được sau cùng sẽ được chuyển thành tiền thưởng cho người chiến thắng

The Genius Game The Genius Season 2.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

The Getback Jared Cohn.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

The Ghost Lights Timothy Stevens.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Thế Giới Anime Enter The Anime.Diễn Viên: Shinji Aramaki,Kôzô Morishita,Tania Nolan,Yoko Takahashi

Thế Giới Anime Enter The AnimeViệt Sub Năm: 2019

Đây là một bộ phim tài liệu hướng đến những người mới làm quen với anime. Bộ phim theo chân người mới làm anime, Alex Burunova, khi cô lao vào thế giới bí ẩn của thể loại này. Bộ phim tài liệu có sự góp mặt của một số ngôi sao anime lớn nhất như Kenji Kamiyama, Shinji Aramaki, Kozo Morishita

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Doraemon Short Films 2002,Haunted Hotel,Danny A. Abeckaser,Nam Dương Thập Đại Tà Thuật,Jose Prendes,Sát Thủ Ẩn Dật,Shaun The Sheep: Lạc Đà Siêu Quậy,Andrew Thomas Hunt,Cú Úp Rổ Đầu Tiên,Five Star Monogatari,Nam Hán Sơn Thành,Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia,For Married Doctress,Uk Prison Horror,The Genius Season 1,The Genius Season 2,The Genius Season 3,Jared Cohn,Timothy Stevens,Enter The Anime,The Doraemons: Goal! Goal! Goal!!,The Elevator,The Engineer,The Eternal Evil Of Asia,The Exorcists,The Fable,The Farmers Llamas,The Fight Machine,The First Slam Dunk,The Five Star Stories,The Fortress,The Fruit Of Grisaia,Thế Gả Công Chúa,The Gates,The Genius Game,The Genius Game,The Genius Game,The Getback,The Ghost Lights,Thế Giới Anime,