Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Trận Tuyến Khốc Liệt - Wagah
Trận Tuyến Khốc Liệt
Wagah

Trận Tuyến Khốc Liệt

Wagah

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Trận Waterloo - Waterloo
Trận Waterloo
Waterloo

Trận Waterloo

Waterloo

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Thuyết Minh
Trắng Án - Innocence
Trắng Án
Innocence

Trắng Án

Innocence

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Trang Điểm Xác Chết - Exequy Dresser
Trang Điểm Xác Chết
Exequy Dresser

Trang Điểm Xác Chết

Exequy Dresser

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

(Tập 14/14)

Trăng Lên Ban Ngày - The Moon That Rises In The Day
Trăng Lên Ban Ngày
The Moon That Rises In The Day

Trăng Lên Ban Ngày

The Moon That Rises In The Day

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Đan xen giữa quá khứ và hiện tại, phim theo chân một cặp đôi có nghiệt duyên từ kiếp trước. Sau một tai nạn, thân xác của ngôi sao nổi tiếng Han Jun Oh bị chiếm hữu bởi Do Ha

Trăng Máu - Blood Moon
Trăng Máu
Blood Moon

Trăng Máu

Blood Moon

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoang

(Tập 3/3)

Trang Mới Cuộc Đời - Đôi Cánh Thiên Thần: Page Turner
Trang Mới Cuộc Đời
Đôi Cánh Thiên Thần: Page Turner

Trang Mới Cuộc Đời

Đôi Cánh Thiên Thần: Page Turner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

kể về 3 con người trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Ở trong họ mỗi người đều có một niềm đam mê, một mơ ước, nhưng bước chân tương lai của họ lại lái sang những con đường khác nhau. Cha Sik một vận động viên thể thao với ước mơ ngày nhỏ là một nghệ sĩ piano, Suh Jin Mok một học sinh trường trung học nghệ thuật, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu, những bản nhạc của cậu chính xác, xuất sắc nhưng chưa đủ hồn

Thuyết Minh
Trạng Nguyên Tô Khất Nhi - King Of Beggars
Trạng Nguyên Tô Khất Nhi
King Of Beggars

Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

King Of Beggars

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1992

Tô Sát Hà Nhĩ Sáng là con trai một gia đình người Mãn, quên Quảng Đông. Cùng cha lên kinh ứng thí Võ Trạng nguyên, Tô Sát bị gian thần hãm hại, khiến hai cha con thân bại danh liệt, lưu lạc tứ phương.

(Tập 15/20)

Trang Nhất Toàn Là Hắn - Top News King
Trang Nhất Toàn Là Hắn
Top News King

Trang Nhất Toàn Là Hắn

Top News King

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Cải biên từ bô truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả U·Linh, chuyện kể về cuộc sống thường ngày của một nhóm nhạc nam FLY có chỉ số thực lực và nhan sắc cao đều, cùng với nhóm nhạc phá cách ngầu bá cháy BLACK HEART, và cả nhóm nhạc SEASONS mới debut với bốn tiểu thành viên ngày ngày phấn đấu gian khổ.

(Tập 6/6)

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon - Hanbun No Tsuki Ga Noboru Sora
Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon
Hanbun No Tsuki Ga Noboru Sora

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon

Hanbun No Tsuki Ga Noboru Sora

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Vào một mùa đông, khi còn đang học năm thứ 2 ở trường cấp 3, Yuuichi phải nằm viện vì bị viêm gan. Cậu ta suốt ngày bị chị y tá phạt vì tội hay trốn viện ra ngoài. Một ngày kia, cậu vô tình gặp Rika, một cô bạn bằng tuổi ở khu nhà bên cạnh. Cô bé ấy rất xinh xắn và đã hút hồn của Yuuichi ngay tức thì, nhưng đó lại là một cô bé rất ích kỉ. Dù cho có bị Rika sai khiến thế nào đi nữa thì Yuuichi vẫn gắn bó với cô bé ấy. Và rồi khi mà Rika kể cho cậu nghe về bệnh tình của mình thì cậu hiểu ra

Thuyết Minh
Trăng Rơi - Moonfall
Trăng Rơi
Moonfall

Trăng Rơi

Moonfall

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Trang Sách Ma Lực - Inkheart
Trang Sách Ma Lực
Inkheart

Trang Sách Ma Lực

Inkheart

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

(Tập 36/36)

Trăng Sáng Chiếu Lòng Ta - The Love By Hypnotic
Trăng Sáng Chiếu Lòng Ta
The Love By Hypnotic

Trăng Sáng Chiếu Lòng Ta

The Love By Hypnotic

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Gánh vác trọng trách bảo vệ hòa bình của nhân dân cho nên công chúa Hòi Hột được gả vào Trường An, không chỉ muốn hoàn thành sứ mạng mà còn phải cưa đổ mỹ nam vương gia, hòa thân không đơn giản như tưởng tượng.

(Tập 10/??)

Trăng Sánh Bước Cùng Sao - Duen Pradab Dao
Trăng Sánh Bước Cùng Sao
Duen Pradab Dao

Trăng Sánh Bước Cùng Sao

Duen Pradab Dao

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero
Tráng Sĩ Độc Thủ
One Arm Hero

Tráng Sĩ Độc Thủ

One Arm Hero

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1994

Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero - 1994 Đây là một bộ phim võ thuật của Hồng Kong với nhiều pha hành động hấp dẫn

Trang Số 8 - Page Eight
Trang Số 8
Page Eight

Trang Số 8

Page Eight

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Johnny Worricker (Bill Nighy) là một nhân viên lâu năm của MI5. Ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông, Benedict Baron (Michael Gambon) chết rất đột ngột, bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được, đe dọa sự ổn định của tổ chức. Trong khi đó, cơ hội ập đến khi Jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị Nancy Pierpan (Rachel Weisz). Jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thật

Thuyết Minh
Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer
Trạng Sư Xảo Quyệt
Lawyer Lawyer

Trạng Sư Xảo Quyệt

Lawyer Lawyer

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1997

rạng sư Trần Mộc Cách, được mệnh danh là vua cãi Quảng Đông, cùng học trò Phan giết thời gian bằng thú đâm bị thóc chọc bị gạo. Kẻ thù của trạng sư lắm mồm này không biết bao nhiêu mà kể.

(Tập 24/24)

Trang Viên Mê Tình - Miss Mystery
Trang Viên Mê Tình
Miss Mystery

Trang Viên Mê Tình

Miss Mystery

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của Tiết Đồng, một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ. Sau 18 năm, Tiết Đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh "Lâm Bảo Nhi" với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.

Tranh Cử - Knock Down The House
Tranh Cử
Knock Down The House

Tranh Cử

Knock Down The House

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Một cái nhìn về những người liên quan đến các chiến dịch chính trị trong năm 2018 của cuộc bầu cử tại Mỹ.

Thuyết Minh
Tranh Đoạt Bảo Vật - Raiders Of The Lost Ark
Tranh Đoạt Bảo Vật
Raiders Of The Lost Ark

Tranh Đoạt Bảo Vật

Raiders Of The Lost Ark

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.