Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic
Trở Về Kỷ Jura
Back To The Jurassic

Trở Về Kỷ Jura

Back To The Jurassic

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

(Tập 40/40)

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia - Royal Highness
Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia
Royal Highness

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia

Royal Highness

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

(Tập 22/22)

Trở Về Ngày Yêu Ấy - Deja Vu Ruk Yon Welah
Trở Về Ngày Yêu Ấy
Deja Vu Ruk Yon Welah

Trở Về Ngày Yêu Ấy

Deja Vu Ruk Yon Welah

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

Nữ chính là một vũ công ba lê tài năng. Cô gặp nam chính, một doanh nhân giàu có, trong một tai nạn và cô đã cứu anh khỏi đám cháy. Trong thời gian cô chăm sóc để anh hồi phục lại thì hai người yêu nhau và anh đã cầu hôn cô.

Trở Về Nhà - Homecoming
Trở Về Nhà
Homecoming

Trở Về Nhà

Homecoming

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Một cô gái bị phụ tình đem lòng oán hận. Cô lên một kế hoạch trả thù thật ác độc với người yêu cũ và bạn gái mới của anh ta.

(Tập 18/18)

Thuyết Minh
Trở Về Nhà - Back To Home
Trở Về Nhà
Back To Home

Trở Về Nhà

Back To Home

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2020

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Trở Về Quá Khứ Ôm Lấy Em - Over Again
Trở Về Quá Khứ Ôm Lấy Em
Over Again

Trở Về Quá Khứ Ôm Lấy Em

Over Again

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

nói về Cao Tư Lâm (Hầu Minh Hạo đóng), Trương Tử Dương (Bành Dục Sướng đóng) và Quách Tư Gia (Cái Nguyệt Hi đóng), cả 3 tính cách khác nhau đã kết thành bạn bè tốt.

Trở Về Quê Hương - Maharshi
Trở Về Quê Hương
Maharshi

Trở Về Quê Hương

Maharshi

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2019

Rishi - một doanh nhân thành đạt, trở về quê hương để giúp đỡ những người nông dân nghèo vươn lên trong cuộc sống và chống lại cái ác..

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Return To The 36Th Chamber
Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng
Return To The 36Th Chamber

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng

Return To The 36Th Chamber

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Trở Về Thời Thơ Ấu - Little
Trở Về Thời Thơ Ấu
Little

Trở Về Thời Thơ Ấu

Little

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Một người phụ nữ bị biến thành người trẻ hơn ở một thời điểm trong cuộc đời khi những áp lực của tuổi trưởng thành trở nên quá sức chịu đựng.

Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul
Trở Về Thủ Nhĩ
Return To Seoul

Trở Về Thủ Nhĩ

Return To Seoul

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Trở Về Tiền Sử - The Lost Future
Trở Về Tiền Sử
The Lost Future

Trở Về Tiền Sử

The Lost Future

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Năm 2510, một nhóm người sống sót sau ngày tận thế đã đấu tranh để tồn tại trong một vùng đất ngập nước và rừng nguyên sinh, sa mạc đã phủ lấp nền văn minh của loài người. Họ đoàn kết với nhau để đối mặt những loài thú bị biến đổi gen và các căn bệnh bí ẩn. Với nỗ lực để thiết lập lại sự thống trị của loài người trên trái đất

Trở Về Trái Đất - After Earth
Trở Về Trái Đất
After Earth

Trở Về Trái Đất

After Earth

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Trở Về Trái Đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith) và người cha là một huyền thoại Cypher (Will Smith) bị mắc kẹt trên Trái đất hoang vu, nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Ông bố Cypher bị thương nặng, cậu bé Kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm, tìm cách gửi thông điệp cứu giúp. Trong quá trình ở trên Trái đất với địa hình hiểm trở, đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở Trái

Thuyết Minh
Trở Về Trường Học - Detention
Trở Về Trường Học
Detention

Trở Về Trường Học

Detention

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening
Trở Về Từ Địa Ngục
The Awakening

Trở Về Từ Địa Ngục

The Awakening

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.

Trở Về Tương Lai - Back To The Future
Trở Về Tương Lai
Back To The Future

Trở Về Tương Lai

Back To The Future

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Trở Về Tương Lai 2 - Back To The Future Part Ii
Trở Về Tương Lai 2
Back To The Future Part Ii

Trở Về Tương Lai 2

Back To The Future Part Ii

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

Để ngăn chặn sự sụp đổ của gia đình McFly trong tương lai, Marty phải dùng cỗ máy thời gian đi tới năm 2015 để gặp con trai của cậu. Quay trở lại năm 1985 sau khi xong việc, Marty kinh hoàng khi thấy mọi thứ đã thay đổi: cha bị giết, mẹ lấy người khác, còn tiến sĩ Brown thì bị điên. Phần hai của bộ phim mở đầu với cảnh Marty McFly (Michael J.Fox) và tiến sĩ Emmett Brown (Christopher Lloyd) hành trình tới năm 2015 để ngăn chặn con trai của Marty tham gia một vụ cướp. Cùng đi với họ là Jennifer

Trở Về Tương Lai 3 - Back To The Future Part Iii
Trở Về Tương Lai 3
Back To The Future Part Iii

Trở Về Tương Lai 3

Back To The Future Part Iii

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1990

Một trục trặc xảy ra với cỗ máy thời gian, đưa tiến sĩ Emmett trở về năm 1885. Marty buộc phải quay trở lại năm đó để đưa người bạn già trở về. Nhờ chuyến đi đó mà cậu gặp được tổ tiên của dòng họ McFly.

Trở Về Với Tự Nhiên - Running Wild
Trở Về Với Tự Nhiên
Running Wild

Trở Về Với Tự Nhiên

Running Wild

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

kể về Stella Davis, một góa phụ đang lưu trang trại của mình bằng cách làm việc với các tù nhân để phục hồi một đàn ngựa hoang lang thang trên tài sản của cô.

Trò Vui: Le Jeu - Nothing To Hide
Trò Vui: Le Jeu
Nothing To Hide

Trò Vui: Le Jeu

Nothing To Hide

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

một cuộc tụ họp ăn chơi của nhóm 7 người bạn thân từ thuở trung học đến khi đã ngấp nghé tuổi trung niên. Trong đó, có 3 cặp đã và sắp thành vợ thành chồng. Bữa tiệc tình cờ diễn ra ngay trong đêm xảy ra hiện tượng nguyệt thực thế kỉ.

Trò Xã Hội Đen - My Paparotti
Trò Xã Hội Đen
My Paparotti

Trò Xã Hội Đen

My Paparotti

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.